MẸO CHỌN VÁN SÀN SPC

Mẹo chọn ván sàn spc

MẸO CHỌN VÁN SÀN SPC

MẸO CHỌN VÁN SÀN SPC GIÚP NỚI RỘNG KHÔNG GIAN NHÀ:

Đạt Thành sẽ mách bạn một số mẹo lựa chọn sàn SPC để có một không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn.

Tại sao nhiều căn hộ chung cư ưa chuộng lắp sàn SPC ?

Ván sàn SPC trở thành xu hướng ốp lát chung cư trong những năm trở lại đây. Dòng vật liệu này ngày càng chiếm được sự yêu thích của các gia đình trẻ hiện đại. Tại sao lại như vậy? Chính bởi những điểm đặc biệt sau mà ván sàn SPC được nhiều người ưu ái:

Đặc điểm thứ nhất:

Phải kể đến sự đẳng cấp và sang trọng mà ván sàn SPC đem lại cho không gian, mang hơi thở đậm chất Châu Âu vào ngôi nhà của bạn. Ván lát sàn SPC sẽ khiến những vị khách ghé thăm phải trầm trồ khen ngợi vì con mắt tinh tế của gia chủ.

Đặc điểm thứ hai:

Sàn nhựa SPC hiện nay được sản xuất từ nhựa PVC và lớp phủ bóng bề mặt giúp sản phẩm chống thấm nước 100%. Đây là ưu điểm vượt trội đáp ứng nhu cầu mong muốn của khách hàng so với các ván sàn gỗ tự nhiên dễ bị ẩm mốc hay mối mọt khi gặp nước hay độ ẩm không khí cao.

Đặc điểm thứ ba:

Sàn nhựa SPC được cấu tạo rất chắc chắn với 5 lớp, trong đó đặc biệt nhất là lớp lõi siêu cứng được tổng hợp từ nhựa PVC cùng đá nhựa Composite tạo nên một tấm lõi có độ cứng lý tưởng và khả năng chịu được lực nén rất lớn mà không bị biến dạng.

Đặc điểm thứ tư:

Đa dạng thiết kế, chủng loại có thể lắp đặt được ở mọi vị trí trong nhà kể cả nội thất hay các khu vực chịu ảnh hưởng của thời tiết ngoài trời như ban công.

Đặc điểm thứ năm:

An toàn cho sức khỏe người dùng kể cả trong không gian khép kín. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm dùng cho trẻ nhỏ và người già.

Đặc điểm thứ sáu:

Siêu tiết kiệm: Sàn nhựa SPC giá luôn rẻ hơn so với sàn gỗ tự nhiên. Ngoài ra khi sử dụng sàn nhựa SPC hèm khóa chúng ta có thể tái sử dụng (có thể dễ dàng tháo và chuyển dời vị trí của chúng và lắp đặt sang vị trí không gian khác mà không gặp bất cứ vấn đề gì).

Mẹo chọn ván sàn SPC Mikado

Lắp đặt sàn SPC Mikado khiến căn phòng chung cư trở nên thông thoáng hơn.

CÁCH CHỌN VÀ THI CÔNG VÁN SÀN SPC CHO KHÔNG GIAN NHÀ RỘNG HƠN:

Hiện nay diện tích đất nhà ở tại các đô thị lớn với mức dân số đông đúc đang dần hạn hẹp lại. Do vậy, có rất nhiều người muốn bài trí căn chung cư nhỏ của mình trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn nhưng dường như chưa tìm ra cách giải quyết. Vậy thì bạn hãy tham khảo những cách hữu ích dưới đây:

Mẹo đầu tiên:

Chon các loại sàn SPC sáng màu, ít họa tiết sẽ là một cách để nới rộng diện tích phòng. Các gam màu sáng như trắng, trắng ngà, vàng nhạt, vàng lõi gỗ,…  khiến ngôi nhà có cảm giác rộng rãi, thông thoáng hơn.

Mẹo tiếp đến:

Lắp đặt ván sàn kiểu xương cá thay cho kiểu xếp thẳng đuổi hàng là một lựa chọn thông minh cho những căn phòng diện tích nhỏ. Kiểu xiên chéo xương cá giúp tạo hiệu ứng 3D cơi nới căn phòng đáng kể. Rất nhiều ngôi nhà đã lắp đặt theo kiểu thiết kế độc đáo này và rất bất ngờ với những gì nó đem lại. Không chỉ giúp không gian trông rộng hơn mà còn rất thời thượng và sang trọng.

Sản phẩm sàn nhựa SPC MIKADO được phân phối bởi Đại lý:

  • Công ty TNHH Sàn gỗ Đạt Thành là Đại lý ủy quyền duy nhất tại Bắc Giang
  • Công ty TNHH Sàn gỗ Đạt Thành chuyên phân phối, bán lẻ và thi công:
  • Sàn gỗ, sàn nhựa: Cao cấp, bình dân và giá rẻ
  • Các loại phụ kiện dùng cho sàn gỗ, sàn nhựa.
  • Trần gỗ, ốp tường gỗ các loại
  • Giấy dán tường, tranh dán tường
  • Công ty chúng tôi luôn bán hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng, uy tín, giá cả tốt nhất.
  • Địa chỉ: Số nhà 55, đường Nguyễn Thị Minh Khai, Tp Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang

Website

Fanpage